เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่มดูดไขมันต้นแขน

การดูดไขมัน หนึ่งการทำศัลยกรรม ที่ถูกใช้ในการสลายไขมันที่สะสมอยู่ในส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น ต้นแขน, ต้นขา, เหนียง หรือจะเป็นหน้าท้องก็ตาม ไขมันที่สะสมส่วนใหญ่นี้ จะไม่สามารถขจัดได้ด้วยการลดอาหารหรือการออกกำลังกาย ทำให้การดูดไขมัน กลายมาเป็นทางเลือกใหม่ของการสร้างหุ่นให้ดู สวย เป๊ะ มากขึ้น โดยในวันนี้เราจะมาเล่าถึง เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่มดูดไขมันต้นแขนกันครับ
1. การดูดไขมันต้นแขน ไม่ได้ช่วยให้คุณน้ำหนักลดลง 
อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนคิดว่า การดูดไขมัน คือวิธีการลดน้ำหนัก แต่แท้จริงแล้ว การดูดไขมันต้นแขน จะเป็นการสลายไขมันเฉพาะส่วนเพียงเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คุณมีน้ำหนักลดลงประมาณ 2-3 กิโล เท่านั้น 
2. วัดขนาดแขนก่อนว่าเหมาะสมสำหรับการดูดไขมันหรือไม่
สำหรับหลายคนที่กำลังมีแผนคิดที่จะดูดไขมันต้นแขน คุณต้องมีความรู้ก่อนว่าต้นแขนของคุณนั้น มีความเหมาะสมที่จะดูดไขมันหรือไม่  คุณควรปรึกษากับศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญก่อนเสมอ เพื่อหาจุดที่เหมาะสมสำหรับการดูดไขมันต้นแขน
3. รู้ถึงวิธีการดูดไขมัน ในแต่ละประเภท 
จัดว่าเป็นส่วนสำคัญมากที่คุณจำเป็นที่รู้จักประเภทและวิธีการดูดไขมัน เพื่อให้คุณสามารถเลือกวิธีการดูดไขมันให้เหมาะสมกับตัวของคุณมากขึ้น เช่น การดูดไขมัน vaser ที่ใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ ในการสลายไขมันพร้อมปรับกระชับผิวของคุณให้ดูเรียบเนียนมากขึ้น
4. ศึกษาหรือดูรีวิวดูดไขมันต้นแขนก่อนเสมอ
หากคุณกำลังกังวลถึง อันตรายของการดูดไขมันต้นแขนอยู่แล้วละก็ การศึกษาหรือดูรีวิวดูดไขมันต้นแขน ก็จะช่วยให้คุณสามารถคลายความกังวลถึงความน่ากลัวของการดูดไขมันลงได้ และทำให้คุณมีความกล้า ความมั่นใจมากขึ้นสำหรับการดูดไขมัน
ท้ายสุดนี้ เราหวังท่านทั้งหลายจะมีความเข้าใจมากขึ้น ในเรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่มดูดไขมันต้นแขน และสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกที่ขึ้นชื่อในด้านการดูดไขมันต้นแขน หรือดูดไขมัน vaser เราคือ อิสสวีร์ คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค  หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์