Review ดูดไขมันต้นแขน โดยคุณญี่ปุ่น

ทางออกของผู้หญิงทุกคนที่มีปัญหาแขนใหญ่
รีวิวดูดไขมันต้นแขน โดยคุณญี่ปุ่น

อดอาหาร ออกกำลังกายมานาน น้ำหนักลด แต่ไขมันต้นแขนไม่ลง!

ถ้าช่วงปีก่อนญี่ปุ่นขอยกปัญหานี้ให้เป็นปัญหาโลกแตกที่ยังหาวิธีแก้เท่าไรก็ไม่ได้เลยค่ะ แต่วันนี้ญี่ปุ่นรู้วิธีลดแขนใหญ่แบบถาวรแล้วค่ะ จะมาแชร์ทางออกให้ผู้หญิงทุกคนที่มีปัญหาแขนใหญ่ ไขมันเยอะเก็บไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งกัน อ่านจบรับรองว่าตัดสินใจได้เลยว่าจะใช้วิธีอดอาหาร ออกกำลังกายรอผล หรือจะให้วิทยาศาสตร์การแพทย์ช่วยแบบ 3 ชั่วโมงจบปัญหาแบบญี่ปุ่น เริ่มเลย!

 

ไขมันแขนทำไมถึงลดยาก? ดูดไขมันไปแล้วจะกลับมาอ้วนได้ไหม?

ญี่ปุ่นได้มีโอกาสเข้าไปปรึกษาเรื่องการดูดไขมันต้นแขนกับคุณหมอบาสเมื่อปีก่อน เนื่องจากท่อนบนกับท่อนล่างเราไม่ได้สัดส่วนมากๆ เป็นผู้หญิงตัวเล็ก แต่แขนใหญ่ แน่นมากๆ มันทำให้ดูแปลกค่ะทุกคน ต้องหาวิธีอำพลางหุ่นด้วยการแต่งตัวลำบากสุดๆ ไม่กล้าใส่แขนกุดเลย ออกกำลังกายยังไงแขนก็ไม่ลง เลยเข้าไปถามคำถามนี้กับคุณหมอ ได้คำตอบมาว่า ญี่ปุ่นออกกำลังกายไม่ถูกจุดประสงค์มาโดยตลอด เราออกกำลังกายทั่วไปที่เน้นสร้างกล้ามเนื้อ ไม่ใช่สลายไขมัน ทำให้ตัวเราดูแน่นมากค่ะทุกคน 

การดูดไขมันจะเป็นวิธีที่ทำให้ไขมันสลายไปแบบถาวร ถึงแม้เราจะไม่ดูแลรูปร่างตัวเองหลังดูดไปแล้ว ไขมันก็จะไม่กลับมาสร้างในปริมาณที่เยอะเท่าเดิม ซึ่งคุณหมอจะใช้เทคนิคที่สามารถดูดไขมันออกมาได้ปริมาณเยอะที่สุด แต่จะไม่นำออกมาหมดจนเป็นหนังหุ้มกระดูกนะคะ เพื่อความสวยงามคุณหมอบอกว่านะเหลือไขมันเอาไว้ เพื่อที่จะเกลี่ยผิวได้ง่าย รูปทรงแขนเราจะออกมาสวยที่สุดเลยค่ะ 

 

ความรู้สึกขณะดูดไขมันต้นแขนครั้งแรกในชีวิต

ก่อนที่จะเริ่มดูดไขมัน ปุ่นก็แอบกลัว เลยสอบถามคุณหมอ ว่ามันจะไม่เจ็บมากใช่ไหม คุณหมอบอกว่า มันจะไม่เจ็บมาก เจ็บแค่ตอนตอนเดินยาชา พอยาชาออกฤทธิ์จะทำให้ตอนที่เราสลาย และดูดไขมันจะไม่ทำให้เราเจ็บ และ คุณหมอบอกว่าไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ เพราะว่าบริเวณที่เราทำค่อนข้างเล็ก แล้วก็ไม่ได้เจ็บมาก  การดมยาสลบจะทำให้เพิ่มความเสี่ยงจากการดมยา โดยไม่จำเป็น ขณะทำก็เจ็บแค่ช่วงเดินยาชาเท่านั้นจริงๆ ค่ะ เดี๋ยวไปดูผลหลังทำกัน

 

 

 

หลังทำทันที จากภาพคือไขมันที่ดูดออกไปทั้งหมดนะคะ ช่วงนี้มันก็ยังมีช้ำ ๆ แต่ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ หลังทำ 1 อาทิตย์ ก็ต้องเข้ามาตัดไหม ความรู้สึกของปุ่นจะปวดมากก็วันแรก แต่ว่าสามารถใช้ชีวิตปกติ ได้ตั้งแต่วันที่ 2 แล้วค่ะ

 

 

1 เดือนผ่านไป ปุ่นแวะเข้ามานวดยกกระชับด้วยเครื่อง RF  มีตึงบ้างก่อนที่จะมานวด พอหลังจากนวดก็ยืดได้มากขึ้น ระหว่างนวดก็มีเจ็บนิดนึงบางจังหวะ แต่ว่าทนได้ค่ะ ส่วนใหญ่จะจั๊กจี๋มากกว่า

 

หลังทำ 2 เดือน รู้สึกว่าพอใจมาก ๆ  เลย แล้วเสื้อผ้าจากที่เมื่อก่อนเราไม่มั่นใจ ใส่แขนกุดไม่ได้ ตอนนี้มาเลยค่ะ  ใส่ได้หมดแล้ว เมื่อก่อนคือแน่นมาก ตอนนี้ตัวเบาเลยค่ะ คืออยากจะบอกทุกคนว่า มันไม่ได้เจ็บขนาดนั้น คือเราอาจจะคิดไปเองมากกว่าค่ะ อยากให้ตัดสินใจดูดไขมันออกไป เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง จะบอกว่าหลังจากทำ แฮปปี้มาก ๆ 

 

 

 

 

อยากดูดไขมัน แต่กลัวไม่ปลอดภัย อยากลดแขนใหญ่ แต่กลัวเจ็บ 

จุดนี้ญี่ปุ่นคิดว่าถ้าอยากให้แขนหายใหญ่ ที่ใช้เวลาน้อยๆ เห็นผลชัดเจน ทุกคนต้องมูฟออนจากความกลัวให้ค่ะ ซึ่งห้ามกันยากมาก เพราะญี่ปุ่นเองก็กลัวมากๆ เหมือนกัน ทริคของญี่ปุ่นคือคิดถึงผลลัพธ์ที่จะได้ทุกวันค่ะ ยอมแลกความเจ็บไม่กี่ชั่วโมงกับรูปร่างใหม่ ใส่ชุดอะไรก็ได้ ถ่ายรูปมุมไหนก็ได้รูปไม่ต้องเข้าแอพ ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจริงๆหลังจากที่ญี่ปุ่นดูดไขมันมาได้ 1 เดือน  ส่วนเรื่องอันตรายของการดูดไขมันที่อื่นปุ่นไม่รู้ แต่ที่ Issavee ให้ความรู้สึกเหมือนมาเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลเลยค่ะ ทุกอย่างคืออยู่ในการดูแลของคุณหมอที่มีประสบการณ์สูง ไม่มีอะไรให้รู้สึกกลัวเลย คุณหมอบาสใจดีมากๆ ใครสนใจดูดไขมันแขน แนะนำให้รีเควสคุณหมอบาสเลย เก่งมากๆ แขนปุ่นดูเรียวสวยเป็นธรรมชาติจริงๆ ทุกวันนี้ก็ลบแอปบีบแขนไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์