ทำไมต้องดูดไขมัน?

การศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ช่วยให้คุณมีความสวยขึ้นได้ แต่สิ่งที่เป็นปัญหาไม่ต่างจากใบหน้านั้นก็คือรูปร่างของร่างกาย บางคนมีไขมันในร่างกายค่อนข้างมาก เนื่องจากมีการสะสมของไขมันตั้งแต่เด็ก ๆ ที่เกิดจากการกินเก่ง กินหวาน หรือเคยมีน้ำหนักตัวมาก จนกลายเป็นไขมันสะสมและไขมันส่วนเกิน บางคนมีรูปร่างที่ผอมเพรียว หุ่นบาง แต่มีปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน หรือเซลลูไลท์ เพราะการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถลดไขมัน หรือลดสัดส่วนแบบเฉพาะจุดอย่างเร่งด่วนได้ ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องพึ่งพาการศัลยกรรมตกแต่ง หรือการช่วยเหลือจากทีมแพทย์ ด้วยการดูดไขมันที่ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยจัดการปัญหาไขมันของคุณได้ 

ดูดไขมันต้นแขน
      การดูดไขมันต้นแขน เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกิน หรือไขมันสะสมบริเวณช่วงแขนส่วนบนและส่วนใต้ท้องแขน ที่ยากต่อการกำจัดถึงแม้จะมีการคุมอาหารและการออกกำลังอย่างเคร่งครัดก็ตาม พร้อมกับช่วยลดความหย่อนคล้อยรอบวงแขนของคุณทั้งหมด ซึ่งจะทำให้แขนของคุณเล็ก เรียว กระชับ และอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ดูดไขมันหน้าท้อง
     หน้าท้องเป็นแหล่งสะสมไขมันอีกจุดหนึ่งที่สร้างปัญหากวนใจให้กับหลาย ๆ ท่าน บางคนพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกายจนน้ำหนักลดลง แต่บริเวณหน้าท้องยังคงใหญ่ และหย่อนยานอยู่ การดูดไขมันหน้าท้อง สามารถขจัดไขมันส่วนเกินนี้ออกได้ เพื่อให้คุณมีหน้าท้องที่แบนราบ และเกิดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้ามากขึ้น

ดูดไขมันต้นขา
     ไขมันต้นขา เป็นปัญหาใหญ่พอ ๆ กับแขนและหน้าท้อง เพราะต้นขาสะสมไขมันได้ง่าย แต่ลดยาก  ส่วนมากแม้จะมีรูปร่างที่ผอม เพรียว และออกกำลังกายเต็มที่ แต่ก็ยังมีต้นที่ใหญ่ ยิ่งบริเวณต้นขาด้านนอกที่มักจะเจอได้ง่าย และรูปร่างของร่างกายดูเป็นลูกแพร์ไม่สมส่วน ดังนั้นการดูดไขมันจะช่วยปรับรูปร่างในส่วนนี้ให้ดูสมส่วน ได้รูปมากกขึ้น

ดูดไขมันสะโพก
     การมีก้น สะโพกที่ใหญ่และย้อยจนเกินไป ทำให้มีรูปร่างที่ไม่ได้สัดส่วน ไม่สวยงาม และยากต่อการหากางเกงหรือกระโปรงที่พอดีตัวได้ง่าย เพราะบางทีเอวได้ แต่สะโพกคับ หรือบางทีสะโพกพอดี แต่เอวหลวม การดูดไขมันสะโพก สามารถขจัดไขมันสะสมของคุณออกไปได้ เพื่อให้คุณมีรูปร่างที่สมส่วน ด้วยมีสะโพกที่พอดี กลมเด้งและกระชับ 

ดูดไขมันเหนียง คาง แก้ม
     การดูดไขมันเหนียง คาง แก้ม เป็นการดูดไขมันที่ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น พร้อมกับทำให้ผิวหนังบริเวณคอและเหนียงมีความเนียน กระชับ มองเห็นรูปของคอ รูปหน้า กรอบหน้า และคางได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเล็กลง เรียวสวยขึ้น และที่สำคัญการดูดไขมันเหนียง คาง แก้ม ยังทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าการดูดไขมันสามารถทำได้ทุกส่วนในร่างกายและที่สำคัญต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจ ประเมินร่างกายตามความเหมาะสม หากท่านใดที่กำลังสนใจที่จะดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิค คลินิกดูดไขมันที่มีความปลอดภัย ผ่านเคสการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด เลือกอ่านรีวิวของเรากันก่อนได้เลยที่รีวิวดูดไขมันนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์