รูปหน้าให้เรียวสวยด้วยการดูดไขมันที่หน้า

เมื่อผลลัพธ์ที่ต้องการเป็นใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่อยากมีแล้วกับเหนียงใต้คาง แก้มยุ้ยเกินงามและไขมันใต้ผิวที่ทำให้เราดูแก่ คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงนวัตกรรมเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าด้วยคลื่นความถี่ต่างๆ หรือไม่ก็เป็นตระกูลพลังงานความร้อน ที่จะใช้หลักการดันพลังงานเข้าไปในชั้นผิว เพื่อกระตุ้นให้ไขมันเกิดการแตกตัว พร้อมกับยกกระชับใบหน้าด้วยในตัว ทั้งที่ความจริงมีการดูดไขมันที่หน้าซึ่งให้ผลชัดเจนและรวดเร็วกว่าหลายเท่า

การดูดไขมันที่หน้าจะปรับส่วนไหนได้บ้าน
    ปกติแล้วการดูดไขมันที่หน้าจะแบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน ไล่ไปตั้งแต่ช่วงแก้ม แนวกราม ใต้คางและลำคอ ทั้งหมดนี้คิดเป็นเซตเดียวกันในการปรับรูปหน้า แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกเคสจะต้องดูดไขมันทุกโซน อยู่ที่ว่ามีไขมันสะสมส่วนไหนมากเกินไปจนต้องกำจัดออก การดูดไขมันที่หน้านี้จะปรับช่วงล่างของใบหน้าได้ทั้งหมด อยากดูผอมลงหรืออยากมีหน้าสวยคมก็ทำได้ โดยทีมแพทย์จะต้องมีการตรวจสภาพร่างกายและวางแผนการดูดไขมันก่อนเสมอ เพราะหลังจากการดูดไขมันเสร็จ ใบหน้าจะยังมีอาการบวมช้ำเล็กน้อย ไม่สามารถมองเห็นผลลัพธ์สุดท้ายที่จะได้ทันที ต้องรอให้ผ่านพ้นช่วงเวลาของการฟื้นฟูร่างกายไปก่อน 

การดูดไขมันที่หน้าต่างจากดูดไขมันเหนียงอย่างไร
    แม้ว่าการดูดไขมันที่หน้าจะมีการดูดไขมันเหนียงร่วมด้วย แต่เป้าหมายในการรักษาก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง การดูดไขมันเหนียงแบบปกติ จะเป็นการเน้นลดไขมันใต้คางเพียงอย่างเดียว สำหรับแก้ปัญหาให้คนที่มีคางสองชั้นหรือหย่อนคล้อย ขณะที่การดูดไขมันบริเวณเหนียงที่ทำในการดูดไขมันหน้านั้น ทำเพื่อช่วยปรับให้ใบหน้าเข้ารูปมากขึ้น และช่วยให้เส้นโค้งแนวกรามสอดรับกับแนวโค้งใต้คางมากขึ้น ไม่อย่างนั้นใบหน้าจะดูแปลกปะหลาดมากทีเดียว

     อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะดูดไขมันที่หน้าหรือดูดไขมันเหนียง ก็มีความเสี่ยงสูงด้วยกันทั้งคู่ เนื่องจากเป็นบริเวณที่มีความบอบบางและมีเส้นประสาทรวมตัวกันอยู่มาก จึงต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น อาจจะมีค่าบริการสูงไปบ้าง แต่รับรองว่าคุ้มกว่าการไปเสี่ยงกับของราคาถูกแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่สนใจวิธีการดูดไขมันเหนียง อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการดูดเหนียงให้กับสาวๆ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส อย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัดนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์