สาเหตุสำคัญที่ทำให้ต้นแขนใหญ่

ต้นแขนใหญ่ เป็นปัญหากวนใจที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงบ่อยครั้ง และแก้ไขได้ยากเย็นเหลือเกิน เพราะถ้าคิดจะลดต้นแขนด้วยการออกกำลังกาย คุณต้องอาศัยความเข้าใจและใช้ความอดทนเป็นมาก ดังนั้นหากคุณคิดจะลดขนาดและกระชับต้นแขนด้วยการออกกำลังกายเพียงแค่ให้แขนเรียวเล็ก แต่ไม่ได้ต้องการกล้ามเนื้อใหญ่โตเหมือนผู้ชาย การออกกำลังกายหรือใช้กำลังต้นแขนบ่อย ๆ อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีนัก เพราะต่างจากวิธีการดูดไขมันที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดมากกว่า ทั้งนี้คุณสามารถเช็คแขนใหญ่จากกล้ามเนื้อหรือไขมันก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับบริการที่คลินิกเพื่อดูดไขมันแขน โดยต้องทำความเข้าใจก่อนว่าคุณมีต้นแขนที่ใหญ่ด้วยสาเหตุใด...ระหว่างแขนใหญ่จากกล้ามเนื้อจากการออกแรงหรือจากไขมันส่วนเกินสะสมกันแน่

1. กล้ามเนื้อจากการออกแรง 
     เมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อช่วงต้นแขนมาก ๆ กล้ามเนื้อส่วนนั้น ก็จะขยายตัวเพื่อรองรับการใช้งานขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ นั่นเอว ดังนั้นลักษณะแบบนี้จึงไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการดูดไขมัน เพราะไม่มีไขมันส่วนเกินที่จะดูดออกมาได้

2. ไขมันส่วนเกินสะสม 
     เกิดจากการรับประทานอาหารหรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะลักษณะนี้สามารถทำการดูดไขมันต้นแขนได้ โดยมีวิธีสังเกตระหว่างสองแบบนี้ คือ ถ้าใช้มือจับบริเวณท้องแขนแล้วรู้สึกเนื้อเหลวนุ่มนิ่ม ก็จะเข้าข่ายที่มีไขมันสะสมนั่นเอง ควรดูดไขมันต้นแขน เปลี่ยนให้เรียวสวยยิ่งขึ้น

ต้นแขนใหญ่กำจัดได้ ด้วยการดูดไขมันต้นแขน
     การดูดไขมันต้นแขน ต้องทำกับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ต้องเลือกทำกับทางคลินิคที่ไว้วางใจได้เท่านั้น ไม่ควรเลือกที่ราคาเพราะหากแพทย์ไม่มีความชำนาญที่เพียงพอและเครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐานเท่านั้น เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด

    การดูดไขมันต้นแขนหรือดูดไขมันแขนสามารถจบทุกปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกินหรือต้นแขนใหญ่ที่คุณกำลังเป็นกังวลได้ ดังนั้น Issavee Clinic คลินิคดูดไขมันที่รับมาตรฐานและมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยจบทุกปัญหาไขมันของคุณได้ สามารถขอรับคำปรึกษา เลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขน หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์