สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนทำศัลยกรรมตาสองชั้น

หากคุณกำลังอยากที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้น สิ่งแรกที่หลายคนคิดก็คือ ไม่ใช่การทำตาสองชั้น แต่เป็นการทำหน้า แต่รู้หรือไม่ว่า ผิวหนังรอบดวงตามักจะเป็นที่แรกที่แสดงอาการริ้วรอยได้เด่นชัดที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาหนังตาหย่อนที่เกิดขึ้นเมื่อมีอายุที่มากขึ้น หรือ ปัญหาชั้นตาหลบใน หรืออาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ดังนั้นในการแก้ตาสองชั้น จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับการทำให้ใบหน้าของคุณดูเด็กขึ้น โดยในวันนี้เราจะมาเล่าถึง 3 สิ่งที่สำคัญก่อนทำตาสองชั้นกันครับ

1. หาคลีนิคทําตาสองชั้น ที่เชื่อถือได้ อย่างแรกก่อนที่คุณจะเริ่มทำตาสองชั้นหรือทำศัลยกรรมใดๆก็ตาม การหาคลีนิคที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งจะไม่ได้แค่ทำตาสองชั้นให้ดูดีเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถคาดหวังถึงความปลอดภัยจากการทำอีกด้วย

2. เข้าใจถึงวิธีการทำตาสองชั้น หากคุณมีคลีนิคทําตาสองชั้นที่อยู่ในใจแล้ว การเข้าใจถึงประเภทการทำตาสองชั้นก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้ เพราะในการทำตาสองชั้นเอง ก็มีหลายวิธีซึ่งในแต่ละวิธีก็จะเหมาะกับปัญหาหนังตาที่แตกต่างกันไป

3. ทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ในการทำสองชั้น คือ ทำตามคำแนะนำของแพทย์ และดูแลตนเองอย่างเหมาะสม เช่น คุณต้องมีความรู้และความเข้าใจใน อาการที่อาจเกิดขึ้นหลังทำตา และแนวทางในการแก้ไขเมื่อเกิดปัญหา รวมไปถึงข้อห้ามต่างๆ ที่คุณต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด

เมื่ออ่านมาจนถึงจุดนี้แล้ว เราหวังว่าท่านทั้งหลายจะมีความเข้าใจถึงสิ่งที่คุณรู้ก่อนทำตาสองชั้นมากขึ้น และสำหรับใครที่ต้องการทำศัลยกรรมตาสองชั้น เราคือ อิสสวีร์ คลีนิคทําตาสองชั้น ให้บริการโดยคุณหมอนุ่น แพทย์หญิงวรางคณา ตันอารีย์ อาจารย์แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง สนใจหรือสอบถามบริการของเรา หรือดูรีวิวการทำตาสองชั้นได้ที่ รีวิวทำตาสองชั้น 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์