หลังดูดไขมันต้นแขน ควรดูแลตัวเองอย่างไร

การดูแลตัวเองหลังจากทำการดูดไขมันต้นแขน ถือเป็นอีกขึ้นตอนหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งหากใครที่อยากมีแขนที่เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด ซึ่งหากผู้ทำอยากรู้วิธีการดูแลตัวเองอย่างไร มาดูกันได้เลยค่ะ

1. ใช้การรัดด้วยผ้ายืด
หลังจากทำการดูดไขมันต้นแขนเสร็จ ทางแพทย์จะทำการเย็บปิดปากแผนบริเวณที่สอดอุปกรณ์เข้าไปทำการดูดไขมัน จากนั้นทางแพทย์จะทำการพันต้นแขนด้วยผ้ายืดรัดตั้งแต่ข้อมือไปถึงบริเวณต้นแขนที่ทำการดูดไขมัน ในช่วยแรกผู้ทำจะต้องรัดผ้ายืดเอาไว้อย่างน้อย 22 - 24 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อให้แขนของคุณกระชับมากยิ่งขึ้น

2. ดูแลแผลหลังดูดไขมันเสร็จ
ในการดูดไขมันผู้ทำจะมีอาการแผลเล็ก ๆ จากการสอดใส่อุปกรณ์เข้าไป หลังจากดูดเสร็จ ควรจะล้างแผลอย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ไม่ควรโดนน้ำ หรือปล่อยให้อักเสบเพราะอาจจะทำให้เกิดแผลเป็นได้ หลังจากทำแผลเสร็จก็ควรจะหาพลาสเตอร์กันน้ำแปะเอาไว้เพื่อป้องกันการโดนน้ำและฝุ่นละอองเข้าแผล

3. มั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
หลังจากทำการดูดไขมันเสร็จคุณสามารถกลับบ้านได้ทันที และสามารถทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ หลักจากอาการดูดไขมันหายเป็นปกติคุณสามารถออกกำลังกายได้ และควรจะออกเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้บริเวณต้นแขนมีความกระชับมากยิ่งขึ้น

4. ปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด และมาตามนัดทุก ๆ ครั้ง
เมื่อทำการดูดไขมันเสร็จหากคุณต้องการจะมีต้นแขนที่เรียวสวยอย่างเป็นธรรมชาติและไม่มีผลข้างเคียงผู้ทำควรจะปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อจะได้ป้องกันไม่ให้ต้นแขนกลับมาใหญ่และหย่อนยานเหมือนเช่นเดิม และควรมาตามที่แพทย์นัดทุก ๆ ครั้งเพื่อทำการตรวจเช็คและประเมินผลหลังการดูดไขมันว่าผลที่ได้สมบูรณ์ถูกใจผู้ใช้บริการหรือไม่

การที่ผู้ทำปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด และดูแลตัวเองหลังจากทำการดูดไขมันเสร็จจะช่วยให้คุณได้แขนเล็กสวยอย่างเป็นธรรมชาติตามที่คุณต้องการ และเพื่อป้องกันไม่ให้แขนกลับมาใหญ่และหย่อนเหมือนเช่นแต่ก่อนอีกด้วย หากท่านใดที่กำลังสนใจวิธีการดูดไขมันต้นแขน เราคืออิสสวีร์คลินิก มีบริการดูดไขมันที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผ่านประสบการณ์มามากกว่า 3,000 เคส ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือได้มาตรฐานสากล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขนกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์