5วิธีลดต้นแขนให้เรียวเล็ก ได้ผลจริง

ต้นแขนใหญ่ เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนต่างไม่ต้องการและไม่อยากเจอ เพราะการมีต้นแขนใหญ่นั้นทำให้หมดความมั่นใจ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่สวย เสียเซลฟ์ไปตามๆกัน ซึ่งวิธีลดต้นแขนก็มีอยู่ด้วยกันหลายวิธี ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากสาวๆกันค่ะ

เล่นฮูลาฮูบที่แขน
ใช้ฮูลาฮูบแบบที่นิยมเล่นกันทั่วไปในการออกกำลังกายลดต้นแขน โดยนำมาหมุนไปยังรอบแขน ครั้งแรกอาจจะเริ่มต้นจากแขนก่อนแล้วจึงค่อยๆ ไล่ลงไปยังข้อมือ หมุนเช่นนี้สลับกันทั้งซ้ายขวา หรือหากสาวๆ คนไหนมีฮูลาฮูบหลายอันจะนำมาหมุนทีเดียวพร้อมกันทั้งสองข้างเลยก็ได้ รับรองจะช่วยเผาผลาญและช่วยลดต้นแขนให้เรียวกระชับลงได้เป็นอย่างดี

เปลี่ยนพฤติกรรม ในการรับประทานอาหาร
หากต้องการมีรูปร่างที่ดูดีอยู่กับเราไปนาน ๆ คุณควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างน้ำสะอาด นม ผักและผลไม้ และให้ลดหรือหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารจำพวกทอด ๆ ที่มีไขมันสูง แป้ง น้ำตาล ฯลฯ แล้วหันมาออกกำลังแขนเบา ๆ อย่างสม่ำเสมอ

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
การออกกำลังกายโดยการเน้นต้นแขนและต้องโฟกัสไปที่กล้ามเนื้อแขนด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อให้เกิดความกระชับในทุกส่วนเท่าๆกัน วิธีอาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยแต่เห็นผลแน่นอน

ครีมลดต้นแขน
ครีมร้อน-เย็นกระชับสัดส่วน ส่วนใหญ่ที่มีขายจะเป็นในรูปแบบของโลชั่น ครีม หรือเจล ที่มีสารสกัดจากสมุนไพร เมื่อทาแล้วจะเกิดความร้อนในอุณหภูมิที่ทนได้ ความร้อนและเย็นเหล่านี้จะไปช่วยสลายไขมันได้หากถูนวดเป็นประจำ ทำให้ผิวบริเวณนั้นดูกระชับและเล็กลง

ดูดไขมันต้นแขน
เป็นการดูดไขมันส่วนเกินออก ในปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ Vaser แทน เป็นการใช้เข็มที่มีขนาดเล็กเป็นตัวนำพลังงานคลื่นเสียง (Ultrasound) ลงไปช่วยสลายไขมันใต้ผิวหนัง เซลล์ไขมันที่เป็นก้อนจะถูกสลายกลายเป็นของเหลว ทำให้ดูดออกมาได้โดยง่าย เห็นผลทันทีหลังทำเสร็จ ผลข้างเคียงน้อยและราคาค่อนข้างสูง

จะเห็นได้ว่าวิธีที่เราได้แนะนำมาในข้างต้นเป็นวิธีที่ทำได้ไม่ยาก เพียงปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันหรือหันมาออกกำลังกายลดต้นแขนให้มากขึ้นอยู่เป็นประจำ ก็จะทำให้มีแขนที่เรียวสวยได้อีกครั้ง ถ้าอยากได้วิธีที่ลดอย่างรวดเร็วทันใจ อิสสวีร์คลินิก มีทางออกที่รวดเร็วให้กับสาวๆค่ะ ด้วยการเลือกดูดไขมันต้นแขน ทางคลินิคมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมากมากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถเข้าปรึกษาแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขนกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์