5 วิธีรักษาปัญหาไขมันใต้คางให้หน้าเรียวไร้เหนียง

บริเวณไขมันใต้คางหรือคางสองชั้น การดูดไขมันคางจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินบริเวณนี้ได้ดี เพื่อเน้นรูปหน้าและทำให้กรอบหน้าชัดเจนมากยิ่งขึ้น นอกจากการดูไขมันจะช่วยให้เห็นกรอบหน้าชัดเจนแล้ว ยังช่วยให้รูปหน้าดูผอมลงและใบหน้าอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย การดูดไขมันที่หน้าจึงเหมาะสำหรับบุคคลที่มีไขมันใต้คางค่อนข้างเยอะ หลังทำจะเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที

ปัญหาไขมันใต้คางและเหนียง
    เกิดจากการสะสมของชั้นไขมันบริเวณผิวใต้คาง ยิ่งคนอายุมากและไม่ดูแลควบคุมการกินหรือควบคุมน้ำหนัก ไขมันจะสะสมจุดใต้คางมากขึ้นทำให้เกิดคางย้อย คางสองชั้น หรือที่เรียกว่าเหนียงใต้คาง

วิธีการรักษาไขมันใต้คางและเหนียง

1. เมโสเทอราพี  เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยการฉีดสารละลายไขมันในปริมาณที่เหมาะสมกับปัญญาหาของแต่ละคน เข้าไปบริเวณใต้คางเพื่อสลายไขมันและช่วยให้ร่างกายดูดซึมไขมันบริเวณดังกล่าว อาจทำให้เกิดอาการบวม รอยฟกช้ำ อาการเจ็บปวด อาการชา หรือเกิดรอยแดงบริเวณที่ฉีดสารนี้ได้

2. การใช้เทคโนโลยี  การกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นติดลบ ให้ผลใกล้เคียงกับการดูดไขมันที่หน้าและการผ่าตัด แต่ไม่มีบาดแผลไม่ต้องฟักฟื้น

3. การใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ  กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยคลื่นความร้อน ที่ไม่ทำร้ายผิว แต่ยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ให้ผิวกระชับได้ด้วย อาจจำเป็นต้องทำหลายครั้งหรือครั้งเดียวอยู่ได้นานเป็นปี ขึ้นอยู่กับประเภท RF ที่ใช้ในการรักษา

4. การดูดไขมันคาง เป็นการกำจัดไขมันสะสมส่วนเกินโดยการใช้ความร้อน ก่อนจะดูดไขมันออกมาทางอุปกรณ์พิเศษ โดยก่อนดูดไขมันจำเป็นต้องฉีดยาชาเฉพาะจุด เพื่อไม่ให้เจ็บปวดระหว่างการทำการดูดไขมัน ฉะนั้นจึงอาจเกิดผลข้างเคียงได้ เช่น อาการบวม รอยฟกช้ำ และอาการเจ็บปวดบริเวณแผล เป็นต้น

5.การผ่าตัดยกกระชับผิวหนังบริเวณใบหน้า เป็นการผ่าตัดที่ช่วยยกกระชับผิวหนังบริเวณคอและกราม ช่วยกำจัดปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยใต้คางที่เป็นสาเหตุของเหนียงได้

    การดูดไขมันถือเป็นทางเลือกสำหรับคนไข้ที่มีเวลาฟักฟื้นน้อย เนื่องจากไม่ต้องผ่าตัดกระดูกเพราะเป็นผ่าตัดเล็กและเห็นผลเร็ว บวมช้ำน้อย อย่างไรก็ตามก่อนรักษาควรศึกษาหาข้อมูลหรือปรึกษาแพทย์เพื่อรับข้อมูล สอบถามรายละเอียดก่อนตัดสินใจดูดไขมัน สำหรับใครที่สนใจการดูดไขมันที่หน้าหรือดูดไขมันคาง อิสสวีร์คลินิก มีบริการความสวยมอบให้แก่สาวๆ ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์การดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส รับรองได้ว่า ปลอดภัย สะอาด มีมาตรฐานอย่างแน่นอนค่ะ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์