รีวิวดูดไขมันต้นแขน คุณวรรณ By Issavee Clinic

สวัสดีค่ะพี่น้อง(สำเนียงคนใต้ 55555) ชื่อวรรณนะคะ วันนี้เรามาฟังเรื่องราวดี ๆ กันค่ะ ว่าทำไมถึงตัดสินใจมาดูดไขมันกับที่นี่นะคะ ตั้งแต่เข้ามาที่นี่ พี่ ๆ เขาให้บริการดีมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำ ขั้นตอนในการดูแลตัวเองก่อนทำและหลังทำ ก่อนที่จะมาดูดไขมันที่นี่ วรรณรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักกล้าม แขนใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริง ๆ  ก็รู้สึกไม่มั่นใจค่ะ คิดว่าเราอยู่แบบนี้ไม่ได้แล้วนะ เราเป็นผู้หญิง เราก็ต้องสวยนิดนึงค่ะ ก่อนที่จะตัดสินใจทำ คือเข้าห้องน้ำอยู่หลายรอบ เพราะไม่มั่นใจ คิดว่าจะกลับบ้านดีไหม หรือว่าจะทำต่อ หรือว่าจะยังไงดี ก็เลยถือว่ามันเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ก็เลยทำดีกว่า ถ้าเราไม่ทำตอนนี้ ไม่รู้ว่าชาติไหนถึงจะได้ทำค่ะ 555

ตอนทำไม่เจ็บเลยนะคะ เหมือนกับจะไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ หมอมือนิ่งมากเลยค่ะ พยาบาลก็ใจเย็นมาก แล้วก็คอยสอบถามตลอดว่า ไหวไหม โอเคไหม ประทับใจมากเลยค่ะ

 

 

 

หลังจากทำไปนะคะ รู้สึกว่าดีมาก เกินความคาดหมายที่ตั้งไว้ค่ะ วรรณก็มองว่าตรงนี้มันดีที่สุดแล้วค่ะ แล้วก็จะพัฒนาให้มันดีกว่านี้ คุณหมอก็แนะนำค่ะ ว่าให้ออกกำลังกาย แขนก็จะกระชับและเล็กลงได้มากกว่านี้ค่ะ

 

 

สำหรับวรรณนะคะ คำว่าศัลยกรรม มันอยู่ที่มุมมองความคิดของแต่ละคน ถ้าคิดว่าเราทำแล้วมั่นใจ คิดว่ามันคือการเสริมสร้างบุคลิกของเรา วรรณแนะนำว่าทำเถอะค่ะ สวยชาตินี้ มั่นใจชาตินี้ ไม่ต้องแคร์คำพูดใครค่ะ

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์