รีวิวดูดไขมันเหนียง คุณบลู By Issavee Clinic

รีวิวดูดไขมันเหนียง จากสาเหตุ "น้ำหนักขึ้น"

 

สวัสดีค่ะ บลู ขอใช้พื้นที่รีวิววิธีที่ทำให้คนทักว่าผอมลงทั้งๆที่น้ำหนักเท่าเดิม เคล็ดลับก็คือ ลดในส่วนที่ซ่อนไม่ได้อย่างเหนียงก็พอค่ะ

แต่ไหนแต่ไร บลู เป็นคนที่เวลาอ้วนขึ้นแล้วจะออกหน้า ลงเหนียงง่ายแบบที่จะสังเกตเห็นชัดก่อนส่วนอื่น 

ซึ่งเป็นส่วนที่เราพลางด้วยเสื้อผ้าอะไรไม่ได้เลย และจุดเปลี่ยนที่ทำให้บลูเริ่มเสิร์จคำว่า ดูดไขมันเหนียง ครั้งแรก

ก็ตอนช่วงโควิด เป็นช่วงที่กิจวัตรบลูมีแค่นั่งๆ นอนๆ และกินทั้งวัน แทบไม่ได้ออกกำลังกายเลย ทำให้รูปร่างเราอ้วนขึ้นโดยเฉพาะหน้านี่แหละค่ะ ก่อนหน้านี้ก็พยายามลดเองแล้ว และให้หมอช่วยฉีดแฟตบ้าง แต่เหนียงเป็นส่วนที่ลดยากพอๆกับแขนเลย เลยต้องหันมาพึ่ง ดูดไขมัน ค่ะ

อะไรคือจุดแข็งของ Issavee Clinic?

สำหรับบลูแล้ว สิ่งที่ทำให้เราเลือกที่นี่คือคุณหมอ 90% เลยค่ะ คุณหมอหลินที่เป็นเจ้าของเคสบลูเก่งมากๆ รับรู้ได้เลยจากการตอบคำถามของเรา คุณหมอจะตอบจากประสบการณ์จริงๆ ทำให้เรารู้สึกกล้าทำ และรู้สึกจะปลอดภัยแน่นอน คุณหมอจะประเมินปริมาณไขมันให้เราก่อนดูด และแจ้งให้เรารู้เลยว่าหลังดูดแล้วผลลัพธ์จะออกมาประมาณไหน บอกได้เลยว่าที่นี่ไม่มี Hard sale เลย วิชาการล้วนๆ ขั้นตอนการทำก็เป็นเทคนิคเฉพาะที่ทำให้เจ็บน้อย แถมแผลเล็กมาก ประทับใจค่ะ อีกหนึ่งอย่างที่เป็นจุดแข็งของที่นี่ก็คือบริการหลังทำ ทางคลินิกจะคอยทักมาเช็กอาการเรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าทำเสร็จแล้วจะโดนทิ้งเลย คลินิกดูแลจนกว่าผลลัพธ์จะเข้าที่ 1-3 เดือน เลยค่ะ

ดูดไขมันเหนียงแล้ว แก้ปัญหาได้กี่%?

สิ่งแรกที่ต้องทำความเข้าใจก่อนคือ ดูดไขมันไม่ได้ตอบโจทย์คนที่ลดน้ำหนัก แต่เป็นการลดสัดส่วน

✔️ บลู อยากดูผอมลง การดูดไขมันจึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากๆ 100% หลังทำ น้ำหนักเราเท่าเดิม แต่กรอบหน้าชัดขึ้นหน้าตรงไม่เห็นคางชั้นที่2 หรือ ถ่ายรูปออกมาไม่มีเหนียงย้อยออกมาแค่นี้ก็มั่นใจที่จะลงรูปแล้วค่ะ เหนียงที่ดูดออกมาได้คือปริมาณไขมันสะสมที่จะหายไปตลอดกาล คุณหมอยังบอกว่า ถึงแม้ว่าเราจะอ้วนขึ้น ไขมันใหม่ที่มาสะสมก็จะมีปริมาณไม่เยอะเท่าไขมันก่อนดูด ไม่จำเป็นต้องทำซ้ำๆ แต่หลังจากนี้คงต้องกลับไปออกกำลังกายให้ความรู้สึกมั่นใจอยู่กับเราให้นานที่สุด ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมแต่ละคนด้วยค่ะ

สุดท้ายแล้วอยากบอกคนที่เล็งๆ อยู่ว่าจะดูดไขมันบริเวณเหนียง กรอบหน้า บลู ขอยืนยันอีกเสียงว่า เจ็บแค่ยาชา ถ้าถอนฟันคุดได้ ทำดูดไขมันได้สบายเลยค่ะ หลังทำไขมันหายเลยทันที เพียงแค่อดทนรอร่างกายพักฟื้นสัก 1 - 3 เดือน เราก็จะได้หน้าใหม่ไร้เหนียงตลอดชีวิตแล้ว(ถ้าไม่ลืมดูแลรูปร่าง) ส่วนแผลที่มี 1 จุดใต้คาง ขนาด 2 มิลลิเมตร ตอนนี้มองไม่เห็นแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวล จองทำกับที่นี่เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์