รีวิวดูดไขมันเหนียง คุณแตงกวา By Issavee Clinic

ไม่ต้องก้มหน้าก็เห็นเหนียงชัด เพราะหน้าเล็กเป็นเหตุ!!

 

ได้ยินไม่มีผิดค่ะ คนที่ผอม หน้าเล็ก แต่เหนียงเยอะ แก้มเยอะ มีอยู่จริง 

นี้เป็นปัญหาของแตงกวาก่อนตัดสินใจไปดูดที่ Issavee Clinic วันนี้จะมาเล่าให้สาวๆ ที่มีคางชั้นที่ 2 ออกกำลังกายท่าไหนก็ไม่ลง ได้อ่านกันว่าทำไมดูดไขมันถึงเป็นทางออกสุดท้ายที่ไม่ได้น่ากลัวเลย

อะไรคือตัวต้นเรื่องที่ทำให้เลือกดูดไขมันแทนฉีดแฟต?

คุณหมอหลินไขข้อสงสัยให้ฟังว่าเราเป็นคนหน้าเล็กมากอยู่แล้ว แต่แอบมีเหนียงเป็นกระเปาะใต้คางเยอะ และก็มีไขมันสะสมตามกรอบหน้า ตัวต้นเรื่องที่ทำให้เราเห็นกรอบหน้าไม่ชัด สัดส่วนไขมันตรงบริเวณนี้ค่อนข้างเยอะกว่าบริเวณอื่น พอยิ่งเราผอม โครงหน้าเล็ก น้องคนนี้เค้าเลยยิ่งเห็นชัดขึ้นมาอีก วิธีการแก้ปัญหาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการคลินิกเป็นของกวาก็คือการฉีดแฟตลดเหนียง แก้ม นี่แหละค่ะ ทำมาตลอด ซึ่งหลังฉีดไปก็เห็นผลดีนะคะ แต่ระยะเวลาสั้นมากๆ ก็กลับมาส่องกระจกแล้วรู้สึกเหมือนเดิมแล้ว ความไม่มั่นใจของเราจะมาตอนนี้ถ่ายรูปมาแล้วเลือกรูปไม่ได้นี้แหละค่ะ ถ่ายมาร้อยรูป เข้าแอปเก็บเหนียงร้อยรูปจริงๆ คุณหมอหลินจึงให้คำปรึกษาว่า การฉีดแฟตไม่น่าจะตอบโจทย์กับปัญหาของเรา เพราะไขมันของเราหนามา การฉีดแฟตเหนียงเหมือนเป็นไขมันคนละชั้นกัน ทำให้ฉีดขนาดไหนก็จะลดได้ไม่เยอะเท่าที่เราพอใจ แต่การดูดไขมัน จะเป็นการนำแฟตออกไปแบบถาวร ในปริมาณที่มากที่สุด แค่ฟังตอนนั้นก็รู้สีกเลยว่าเราแก้ปัญหาไม่ตรวจุดมาตลอด ถึงเวลาหยุดฉีดแฟตก่อนค่ะ!!

 

หลังจากเราตาสว่างเรื่องไขมันแล้ว แตงกวาก็ทำการบ้านหนักเลยค่ะ หารีวิวเยอะมาก ก็เจอแต่ของ Issavee นี่แหละค่ะ เลยตอกย้ำความมั่นใจว่าที่นี้โอเคเลย  บวกกับอยากทำแล้วเพราะปัญหาเหนียงมีเป็นมานานเกินไปแล้ว ทำเลยดีกว่า ไม่ต้องฉีดแล้ว แตงกวาเลยทำการจองไปเป็นโปรรีวิว ดูดไขมันเหนียง กรอบหน้า 19,900.- กับคุณหมอหลินคนเก่ง และนัดวันที่เร็วที่สุดทันที

คำถาม : วันทำจริง กังวลอะไรไหม?

แตงกวา : วันที่เข้ารับบริการความตื่นเต้น 10/10 ไปเลยค่ะ เพราะภาพในหัวเราคิดว่าคงเจ็บแน่ๆ เพราะมีการแทงเข็ม และกระทุ้งด้วย แถมหลังทำหลายๆ คนที่เห็นในรีวิวบวมยาชามาก กลัวต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน แต่แตงกวาาแนะนำว่าอย่าเพิ่งคิดไปเองค่ะ นวัตกรรมสมัยนี้ทันสมัยมาก ใช้เวลาแปปเดียว ไขมันในหน้าเราก็ออกมาแล้ว 2 ไซริ้ง ความเจ็บจะมีมาแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้น ยาชาออกฤทธิ์ 5 นาที ก็แทบไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ

อีกหนึ่งความกังวลก่อนทำคือ กลัวดูดมาแล้วไม่เห็นผลชัดเจนแบบที่คิดไว้ หลังดูดไปแล้วที่เห็นปริมาณไขมันที่ออกมาก็คิดว่าไม่น่าจะเห็นผลมาก แต่หลังจากอาการบวมเข้าที่ ทั้งตัวเราเองและคนรอบข้าง ก็มองเห็นความแตกต่างได้ชัดจริงๆ ว่าเหนียงลงไปแล้ว ดูภาพประกอบได้เลย มุม 45° ยิ่งเห็นชัด

คำถาม : ดูดไขมันเหนียง คุ้มไหม?

แตงกวา : ถ้าคุ้มที่ต้องมาเจ็บตัว คุ้มค่ะ เพราะไม่เจ็บเลย กดสิวยังเจ็บกว่าแตงกวาว่า แต่ถ้าคุ้มราคาไหม สำหรับแตงกวาเองที่ฉีดแฟตทุกไตรมาส แตงกว่าว่าคุ้มอยู่แล้ว ไขมันที่หายไปจากการดูดคือมันไม่กลับมาแล้ว คุ้มจะตาย

คำถาม : มีอะไรอยากบอกกับคนที่อยากดูดเหนียงไหม?

แตงกวา : ทำเลยค่ะ ใครที่มีไขมันสะสมเยอะแบบแตงกวา ฉีดแฟตไม่ลง เก็บตังมาดูดไขมันเหนียงดีกว่า ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดไปมาก ความมั่นใจกลับมาหลังเข้าที่เลยค่ะ ถ่ายรูปสนุกขึ้นแน่นอน ยิ้มสุดยังไง เหนียงก็ไม่ปลิ้นแล้ว

 

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์