รีวิวดูดไขมันเหนียง คุณแอมมี่ By Issaavee Clinic

เด็กลง... เพราะเหนียงหาย!!

 

สวัสดีค่ะ แอมมี่นะคะ ตอนนี้ผ่านไปสามเดือนแล้วหลังจากตัดสินตัดน้องเหนียงออก โอโหหห อยากจะบอกกับทุกคนเลยนะคะว่าคุ้มมาก ตอนนี้เวลาผ่านไปน้ำหนักแอมมี่ก็ขึ้นมาตั้ง 3 กิโล แต่หน้ายังเหมือนเดิม ไม่ได้รู้สึกบานหรืออะไรเลย ประทับใจมากกกกก หน้าเล็กขึ้นจากเดิม คนทักว่าผอมลงเยอะมาก ทั้งๆ ที่เราน้ำหนักขึ้น อะเมซิ่งสุด ๆ

ทำไมถึงตัดสินใจมาดูดไขมันเหนียง

ก่อนอื่นคือ เอมมี่กังวลในเรื่องของเหนียงมานานมากแล้ว ก็ตอนนี้ก็มีปัญหาความหย่อนคล้อยของใบหน้าอีก กรอบหน้าไม่ชัดเลย เนื่องจากเราอายุเพิ่มขึ้นอะเนาะ ปีนี้ก็จะเข้าเลข 4 แล้ว ประเด็นคือเราอยากเด็กขึ้น แต่น้องเหนียงไม่ให้ความร่วมมือกับเราเลย (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าถ้าเราดูดไขมันเหนียงออกไปก็คงจะดีขึ้นนะ นี่คือปัจจัยหลักของแอมมี่เลยค่ะ ที่ตัดสินใจมาดูดไขมัน

 

 

ทำไมถึงเลือก Issavee Clinic

ตัวแอมมี่เองก็เป็นสาว Social เน้าะ เราก็ติดตามข่าวสารในทุก ๆ ช่องทาง เวลาเราอยากรู้อะไร เราก็จะดูตาม Google ไม่ก็ตาม Facebook พอเรามีความสนใจอยากดูดไขมัน ก็เริ่มเลยค่ะ เสิร์จวนไปค่า เพื่อตามหาคลินิกที่เราสามารถไว้วางใจในการดูดไขมันของเราว่าจะดูดไขมันคลินิกไหนดี เสิร์จไป ดูรีวิวดูดไขมันในเคสต่าง ๆ ไป ดูความน่าเชื่อถือของคุณหมอ จนมาเจอ Issavee Clinic ที่แบบ ว้าววว ทำไมเราไม่เจอกันมาตั้งนาน (หัวเราะ) คือที่นี่โด่งดังในเรื่องของการดูดไขมันเน้าะ แล้วคุณหมอก็มีความเชี่ยวชาญมากกกกก คนที่เคยมาทำให้การตอบรับที่ดีมากจากการที่ตัวเราอ่านรีวิวมาก่อน ทำให้เราไว้วางใจแล้วก็เลือกที่นี่ค่ะ

 

ขอเล่าตอนที่ได้ปรึกษาคุณหมอหลินครั้งแรก ในใจก็ตื่นเต้นมากก แต่คุณหมอหลินน่ารักและเป็นกันเองมาก ทำให้แอมมี่รู้สึกคลายความกังวลและก็ความตื่นเต้นได้เลย คุณหมอทำให้แอมมี่ไว้วางใจมาก แล้วคุณหมอหลินก็อธิบายถึงสาเหตุว่า ตัวแอมมี่เนี่ยมีชั้นไขมันสะสมใต้คางและบริเวณกรอบหน้าหนามาก เลยทำให้มีใบหน้าหย่อนคล้อย ดูไม่สดใส การดูดไขมันเหนียงก็จะตอบโจทย์ทำให้เซลล์ไขมันที่สะสมอยู่บริเวณกรอบหน้าและคางหายไปอย่างถาวร

ตอนแรกแอมมี่คิดว่าคุณหมอจะดูดไขมันเก็บแค่บริเวณคางที่มีเหนียงชัดที่สุด แต่คุณหมอดูแลถึงการดูดไขมันเก็บกรอบหน้าทั้งหมดเลย เริ่ดมาก ดูดเสร็จปุ้บ เห็นผลปั้บตั้งแต่ดูดเสร็จเลย แล้วก็แผลเล็กมาก แผลเล็กกว่าที่คิดไว้มากเลยค่ะ ประทับใจสุดๆ ปลื้มมาก!!

 

การดูแลหลังจากดูดไขมัน ยากไหม?

ตอนแรกไม่ว่าใครต่อใครก็จะบอกว่า โอ้ยย ดูดไขมันเสร็จแล้วดูแลตัวเองยากมาก ลำบากกว่าเวลาทำสวยอย่างอื่นเยอะ ตัวแอมมี่ก็มีความเชื่อแบบนั้นค่ะ เพราะคิดมาตลอดว่าหลังจากการดูดไขมันเหนียงแล้วต้องรัดหน้านานชัวร์ แต่พบว่า รัดหน้าแค่เพียง 3 วัน เท่านั้น !! เริ่ดมาก เรียกได้ว่าใช้เวลาดูแลตัวเองน้อยสุด ๆ

หลังดูดไขมัน ชีวิตเปลี่ยนไปไหม?

เรียกได้ว่า เด็กลงเพราะเหนียงหายมีอยู่จริงค่ะทุกคนน คือการดูดไขมันแล้วเห็นผลชัดขนาดนี้ ทำให้ตัวแอมมี่รู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาก รู้สีกหน้าเด็ก หน้าเล็ก ไม่หย่อนคล้อย กรอบหน้าชัด พอการที่เรามั่นใจกับตัวเองเนี่ย มันทำให้ตัวแอมมี่มีความสุขมาก เพราะปัญหาที่เราเคยกังวลมันหายไป เนี่ย หลังจากที่ดูดไขมันเหนียงที่ Issavee Clinic คนทักมาว่าสวยขึ้น เด็กขึ้น ไปทำอะไรมา คือแบบแฮปปี้มากกกกก แล้วอีกอย่างคือด้วยที่แผลเล็ก ทำให้ไม่มีคีรอยด์เลย ไม่โป๊ะ เริ่ดที่สุด

ฝากถึงทุกคนที่มีความไม่มั่นใจในตัวเอง แอมมี่ก็เคยเป็นหนึ่งคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย เพราะคิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่มีคอ คอดูตัน เหนียงเยอะ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจมาดูดไขมันที่ Issavee กันนะคะ แล้วจะค้นพบผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึงเลยค่ะ

 

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์