รีวิวเสริมจมูก คุณจินนี่ By Issavee Clinic

จมูกปลายพุ่ง เป็นธรรมชาติไม่มีทางโป๊ะ

 

 

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อจินนี่ค่ะ จินนี่ได้มีโอกาสเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตที่ Issavee Clinic ค่ะ ประทับใจทุกองศาของจมูกเลยค่ะ ทรงจมูกธรรมชาติมาก ไม่ปลอมเลย เหมือนจมูกนี้มันเกิดมาเพื่ออยู่บนหน้าจินนี่เลยค่ะ ปลื้มมากกก

เมื่อก่อนจินนี่เรียกได้ว่าเป็นคนไม่มีดั้งเลย สามารถถูลงไปได้เลยแทบจะไม่มีสันจมูกเลยค่ะ แบนและแหมบมาก เศร้ามากกกก เวลาหันข้างคือไม่มีความสวย หน้าไม่มีมิติสักนิด ไม่ละมุน คือเรียกง่าย ๆ ว่าตอนนั้นจินนี่ไม่สวยเลยค่ะ ตอนเด็ก ๆ คือโดนเพื่อนล้อตลอดเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่พอโตขึ้นก็เริ่มอยากมีจมูกทรงสวย ๆ เหมือนคนอื่นเค้า เพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะ หลังจากทำจมูกก็คือมีสันขึ้นมาเลย เราไม่ต้องมาแต่งหน้า ไม่ต้องคอยคอนทัวร์ให้เราดูมีดั้งเลยค่ะ เพราะบางครั้งเวลาแต่งหน้าก็อาจจะโป๊ะได้ แต่พอได้เสริมจมูกที่ Issavee Clinic แล้ว เรียกได้ว่าไม่มีทางโป๊ะค่ะ เพราะจมูกทรงธรรมชาติมากกก ทุกคนกลายเป็นอยากมาทำตามจินนี่เลยค่ะ เพราะทรงจมูกสวย เกาหลีสุด ๆ

 

 

จินนี่เสริมจมูกทรงสโลป ปลายพุ่งค่ะ ค่อนข้างเป็นทรงจมูกแบบเกาหลีมาก ชอบมากค่ะ ครั้งนี้จินนี่เสริมจมูกกับคุณหมอนุ่น คุณหมอนุ่นเก่งมากเลยค่ะ คุณหมอจะออกแบบทรงซิลิโคนเฉพาะในแต่ละคนค่ะ เพราะแต่ละคนก็มีปัญหาและความต้องการไม่เหมือนกัน คุณหมอก็จะคอยให้คำปรึกษาแล้วอธิบายว่าทรงจมูกไหนเหมาะกับรูปหน้าเราค่ะ จินนี่เสริมจมูกด้วยเทคนิคการเสริมจมูกแบบ Close และมีการรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ ซึ่งการเสริมจมูกโดยการรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบจะมีข้อดีคือ ช่วยให้ใบหน้าดูละมุน ทรงจมูกจะค่อนข้างเป็นธรรมชาติ เวลาผ่านไป ตอนจมูกรัดแกนจะดูไม่โป๊ะค่ะ ซึ่งจินนี่ชอบมาก เพราะต้องการจมูกทรงธรรมชาติอยู่แล้วตั้งแต่แรกค่ะ

 

 

ถามว่าทำไมถึงเลือกศัลยกรรมจมูกครั้งแรกที่ Issavee Clinic อย่างแรกก็คือดูรีวิวเลยค่ะ เห็นคนที่เคยเสริมจมูกกับหมอนุ่นเขามารีวิว จินนี่ก็ตามดูเยอะเลยค่ะ ที่เลือกเสริมจมูกกับหมอนุ่นเพราะจมูกทุกคนออกมาทรงสวยเป็นธรรมชาติและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวหมดเลย แล้วตอนเจอหมอนุ่นครั้งแรก หมอนุ่นใจดีมากค่ะ อธิบายคลายทุกข้อสงสัยที่จินนี่มีเลย พี่ ๆ ทีมงานก็ดูแลดีมาก ที่ Issavee จะมีระบบที่ชื่อว่า Health Care คือเป็นทีมงานที่คอยดูแลเราหลังการทำศัลยกรรมซึ่งดีมาก รู้สึกถึงความใส่ใจที่ทางคลินิกมีให้กับเราเลยค่ะ แน่นอนว่าถ้าต่อไปใครมาถามจินนี่ว่าเสริมจมูกที่ไหนดี จินนี่จะตอบเลยว่าก็ต้องที่ Issavee เท่านั้นค่ะ

 

 

หลังเสริมจมูกจินนี่ก็มีอาการจมูกบวมช้ำประมาณ 2-3 วันเองค่ะ ซึ่งก็เป็นอาการปกติของทุกคนที่เสริมจมูก แต่ที่แปลกคือจินนี่ช้ำน้อยกว่าเพื่อนทุกคนที่เคยเสริมจมูกมาก คือถ้าเทียบกันจมูกจินนี่บวมช้ำน้อยที่สุดเลย พอใจในผลลัพธ์มาก ตื่นมาตอนเช้าเวลาส่องกระจกรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นมาก ทำไมเราไม่ตัดสินใจเสริมจมูกให้เร็วกว่านี้กันนะ (หัวเราะ) จนตอนนี้จินนี่ก็เสริมจมูกมาครบ 4 ปีแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิมเลย ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ต้องขอบคุณ Issavee Clinic มาก ๆ นะคะ ที่มอบจมูกทรงสวยเป็นธรรมชาติแบบนี้ให้กับจินนี่ค่ะ ฝากถึงทุกคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองนะคะ รู้สึกว่าอยากเพิ่มความมั่นใจในการแต่งหน้า แต่งตัว หรือว่าถ่ายรูปเพิ่มขึ้น อยากให้ลองมารับคำปรึกษากับคุณหมอที่ Issavee Clinic กันนะคะ

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์