รีวิวเสริมจมูก คุณเมย์ By Issavee Clinic

รีวิวความประทับใจ เสริมจมูกครั้งแรก โดยคุณเมย์

 

ช่วยแนะนำตัวและบอกหน่อยค่ะ ว่าวันนี้มาทำอะไรคะ :

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ วันนี้เมย์จะมารีวิวเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตที่ Issavee Clinic ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า เมย์เป็นคนที่จมูกมีฮัมพ์สูงมากกก และค่อนข้างที่จะไม่เท่ากัน รู้สึกไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะเวลาที่ต้องถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็รู้สึกว่าจมูกเราดูเบี้ยวๆ ไม่สวยเลย ตั้งแต่ตอนนั้นก็ทำให้ตัดสินใจอยากทำจมูกค่ะ

ก่อนตัดสินใจเสริมจมูก มีการศึกษาข้อมูลมาก่อนไหมคะ :

เมย์ใช้เวลาศึกษาหาข้อมูลเยอะมากๆ เลยค่ะ ว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี? ทำจมูกราคาอยู่ที่เท่าไหร่? ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างก่อนเสริมจมูก ศึกษาไปถึงเรื่องของซิลิโคนจมูกเลยค่ะ ว่าแบบไหนดีที่สุด จนมาเจอคุณหมอนุ่นที่ Issave Clinic ตอนเข้าไปปรึกษา คุณหมอนุ่นให้คำปรึกษาดีมากๆ โดยคุณหมอนุ่นจะออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าเราที่สุดค่ะ คุณหมอได้แนะนำให้เมย์เลือกรองปลายจมูกเพิ่มเติมด้วยค่ะ เพื่อที่จะทำให้ปลายจมูกพุ่ง จมูกดูยาวขึ้นและที่สำคัญช่วยป้องกันการทะลุด้วย ที่ Issavee Clinic จะมีการรองปลายจมูกให้เลือกอยู่ 3 แบบค่ะ ก็คือ รองปลายเนื้อเยื่อเทียม รองปลายเนื้อเยื่อก้นกบ และรองปลายกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ ที่สำคัญซิลิโคนจมูกที่นี้ใช้เป็นซิลิโคนเกรด Super Premium USA แบบนิ่มพิเศษ โดยใช้วิธีการเหลาซิลิโคนแบบเคสต่อเคส เพื่อให้ซิลิโคนเข้ากับโครงสร้างจมูกของแต่ละคนค่ะ คุณหมอนุ่นสามารถตอบทุกปัญหาของเมย์ได้หมดเลย ทำให้เมย์รู้สึกมั่นใจและตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ ที่จะเสริมจมูกกับคุณหมอนุ่นที่ Issavee Clinic

ยังจำบรรยากาศและความรู้สึกวันที่เข้าไปทำจมูกได้อยู่ไหมคะ :

วันที่เมย์ได้เข้าไปเสริมจมูกที่คลินิก เมย์ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรก ตอนที่ไปถึงจะมีพี่พนักงานเข้ามาต้อนรับและพาเมย์ไปเตรียมตัวก่อนจะเข้าห้องผ่าตัดค่ะ พี่ๆ พนักงานน่ารัก เฟรนลี่มากๆ ชวนเมย์คุยตลอดเลย ทำให้เมย์รู้สึกหายตื่นเต้นและไม่กังวลเลยค่ะ พอเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็มีถามทรงที่เมย์อยากได้ เมย์เลยบอกคุณหมอว่า ขอทรงจมูกธรรมชาติ และทรงจมูกเกาหลีให้เข้ากับใบหน้าของเมย์ที่สุด คุณหมอเลยแนะนำให้เป็นการเสริมและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบค่ะ เพราะเนื่องจากเมย์เป็นคนที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างน้อย การรองปลายด้วยเนื้อเยื่อก้นกบจะช่วยยืดปลายจมูก ได้ทรงจมูกธรรมชาติและลดปัญหาการทะลุในอนาคตได้อีกด้วยค่ะ ตอนที่ผ่าตัดจะมีขั้นตอนแรกที่คุณหมอนำผ้ามาคลุมปิดตาไว้และเว้นบริเวณจมูกค่ะ ก็แอบกังวลค่ะว่าตอนนี้คืออยู่ในขั้นตอนไหน แต่คุณหมอจะคอยอธิบายอยู่ตลอดว่าหมอกำลังจะทำอะไร ก็ช่วยให้เราสบายใจขึ้นและลดความกังวลลงไปเยอะมากเลยค่ะ ที่สำคัญคือมีเปิดเพลงคลอเบาๆ ให้เราฟังเพลินๆ ด้วย ใช้เวลาในการทำไม่นานเลยค่ะ แป๊บๆ ก็คือเสร็จแล้ว ฟังเพลงยังไม่ทันจบอัลบั้มเลย

 

 

ตอนเสริมจมูกเจ็บไหม และคิดว่าขั้นตอนไหนเจ็บที่สุด :

ถ้าถามเมย์ว่า เสริมจมูกเจ็บไหม บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าตอนแรกเมย์กลัวเจ็บมากกก แต่พอได้ทำจริงๆ ก็คือเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเองค่ะ ที่เหลือคือไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกอะไรเลย นอนชิลมากค่ะ

หลังทำจมูกไป บวมช้ำเยอะไหม และดูแลตัวเองยังไงบ้าง :

หลังทำไป สำหรับเมย์บวมสุด 3 วันแรกค่ะ ตอนทำเสร็จวันแรกเมย์ก็ได้ฉายแสงเลยค่ะ วันที่ 1-3 เมย์ประคบเย็นตลอดเลย เพราะอยากให้หายบวมไวๆ ส่วนหลังจากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นประคบอุ่น เพื่อลดอาการช้ำค่ะ ในส่วนของแผลที่ก้นกบ แผลมีขนาดเล็กมาก และดูแลง่ายมากค่ะ ระหว่างนั้นก็มีล้างแผลจมูกปกติเลยค่ะ พอครบ 7 วันก็เข้าไปตัดไหมก้นกบที่คลินิก และพอครบ 14 วันก็ไปตัดไหมจมูกค่ะ หลังตัดไหมพี่ที่คลินิกแนะนำเมย์ให้ใช้ตัว Dermetix ทาตรงที่เป็นรอยแผล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยแผลนูนหรือคีลอยด์ เมย์ขยันทามาก 1 เดือนก็แทบไม่เห็นรอยแล้วค่ะ รอยแผลจางมากๆ

 

 

หลังเสริมจมูกไปแล้ว เป็นยังไงบ้าง ใช้ชีวิตง่ายขึ้นไหม

หลังเสริมจมูก พอจมูกเมย์เริ่มเข้าที่ มีคนชมเมย์เยอะมากค่ะ ว่าจมูกสวย ทรงจมูกธรรมชาติ เข้ากับใบหน้าของเมย์มากๆ ที่สำคัญมีแต่คนถามค่ะว่าเมย์ทำจมูกที่ไหน เสริมจมูกกับคุณหมอชื่ออะไร คือบอกต่อ ไปเยอะมากๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือเมย์มั่นใจในการถ่ายรูปขึ้นเยอะมาก ตอนนี้กลายเป็นคนชอบถ่ายรูปไปเลยค่ะ

พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ขนาดไหนคะ :

ชอบมากเลยค่ะ ได้ตรงกับความต้องการของเมย์เลย ตอนนี้เมย์ก็ทำจมูกมาครบ 3 ปีแล้ว ไม่เจอปัญหาอะไรเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากเสริมจมูก ไม่ว่าจะเป็นเสริมครั้งแรก หรือว่าต้องการแก้จมูก ลองเข้ามาปรึกษาคุณหมอนุ่นที่ Issavee Clinic ก่อนได้เลยค่ะ

 

 

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์