รีวิวแก้จมูก คุณควีน By Issavee Clinic

รีวิวแก้จมูก โดยคุณควีน เปลี่ยนจากซิลิโคนจมูกสำเร็จรูป เป็นแบบเหลาเองเคสต่อเคส

 

สวัสดีค่ะ ควีนเองนะคะ วันนี้ควีนจะมารีวิวแก้จมูกกับคุณหมอนุ่น ที่ Issavee Clinic ให้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยค่ะ ว่าควีนเคยเสริมจมูกมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกทำจมูกมาแล้ว 13 ปี ครั้งที่ 2 ควีนตัดสินใจแก้เพราะว่าปลายบางค่ะ ส่วนครั้งที่ 3 ควีนเพิ่งเสริมจมูกมาได้ 3 เดือนเองค่ะจากคลินิกเก่า รีบหาที่แก้ด่วนเลย เพราะว่าปลายจมูกพุ่งเกินไป ซิลิโคนจมูกที่ใส่เข้าไปเบี้ยวและเป็นซิลิโคนสำเร็จรูป พอเสริมเข้าไปแล้วทำให้ไม่เข้ากับรูปหน้าของควีนเลยค่ะ ทำให้หน้าควีนดูดุ ดูแข็ง และเวลาที่ควีนยิ้มหรือหัวเราะมากๆ ตรงปลายจมูกจะมีความรู้สึกเหมือนซิลิโคนดีดและขยับได้ ทำให้ควีนเสียบุคลิกภาพมากๆ ถ้าควีนปล่อยไว้นานกว่านี้ ซิลิโคนจมูกก็อาจจะทะลุได้เลยค่ะ

ควีนเลยต้องหาคลินิกใหม่โดยด่วนเลย หาข้อมูลอยู่สักพักใหญ่ว่าจะแก้จมูกที่ไหนดี เพราะคราวนี้ต้องใช้สติอย่างดี จะหลงเชื่อรีวิวเหมือนครั้งที่แล้วไม่ได้ ที่สำคัญคือควีนเพิ่งมารู้ด้วยค่ะว่าหมอที่เคยทำจมูกให้ควีนไม่ใช่หมอเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง จึงทำให้ครั้งนี้ควีนหาและศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดเลย เพราะควีนไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดเหมือนครั้งก่อนค่ะ ก็เลยเลือกแพทย์ที่จบทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและดูที่ประสบการณ์ในการผ่าตัดของคุณหมอ จนมาเจอชื่อคุณหมอนุ่นที่ Issavee Clinic และเห็นว่าคุณหมอเป็นอาจารย์ที่ศิริราชด้วย ทำให้ควีนตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ

 

 

อันนี้เป็นภาพก่อนแก้จมูกของควีนค่ะ

- ซิลิโคนจมูกเบี้ยวเอียง เห็นเป็นสันจมูกชัดเจน

- ซิลิโคนสำเร็จรูป ใส่เข้าไปแล้วไม่เข้ากับรุปหน้า ทำให้หน้าดูแข็ง ดูดุ

- ปลายจมูกยาวจนเกินไป เวลาแปรงฟัน ยิ้มหรือหัวเราะ จะรู้สึกเสียวตรงปลายจมูก

 

แก้จมูกรอบนี้ ควีนเลือกรองปลายเนื้อเยื่อเทียมค่ะ บอกเลยว่าชิลมาก บวมน้อยมาก และที่เลิฟมากๆ เลย คือไม่เขียวช้ำเลย (ดูจากรูปได้เลยค่ะ ไม่ผ่านฟิลเตอร์ใดๆ) ถ้าถามควีนว่าเสริมจมูกเจ็บไหม ควีนตอบได้เลยค่ะว่าเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเลยค่ะ ระหว่างที่ทำจมูกอาจจะมีตึงๆ ที่จมูกบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยนะคะ ซึ่งเคสของควีน คุณหมอนุ่นเอ่ยปากเลยว่าเป็น “เคสที่ยาก” มาก แต่คุณหมอก็สามารถแก้ออกมาได้ถูกใจควีนมากๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอนุ่นมากๆ ที่ทำให้ควีนมีจมูกสวยขนาดนี้ เพราะขนาดยังบวมอยู่ ก็ชอบแล้ว นี่ขนาดแค่ 3 วันเองนะคะ

 

 

หลังเสริมจมูกครบ 2 เดือน จมูกเริ่มยุบแล้ว ทรงสโลปรับกับใบหน้าของควีนมากเลยค่ะ หน้าดูหวานขึ้น บางมุมก็รู้สึกแอบลูกครึ่งนิดๆ ด้วย ควีนขออนุญาตเทียบ Before กับ After ให้ดูนะคะ

 

 

ถ้าถามว่าควีนพอใจกับจมูกใหม่ขนาดไหน บอกตรงนี้เลยค่ะว่าพอใจมากกกกกเลยค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ที่ควีนเข้าไปปรึกษากับคุณหมอนุ่น ควีนเอารูปเก่าให้คุณหมอดูเลยค่ะว่าอยากให้แก้ไขตรงปลายนิดนึงเพื่อไม่ให้เห็นซิลิโคนจมูกที่ชัดเกินไป คุณหมอนุ่นก็คือเข้าใจจุดประสงค์ของควีนว่าต้องการอะไร และแก้ปัญหาของควีนออกมาตอบโจทย์อย่างที่ต้องการเป๊ะๆ เลย ที่ทำงานไม่มีใครสังเกตเลยนะคะว่าควีนไปแก้จมูกมา เพราะว่าไม่มีอาการบวมหรือรอยเขียวช้ำเลยค่ะ ควีนประทับใจมากๆ ก็อยากจะฝากถึงทุกคนนะคะที่ต้องการจะแก้จมูกก็ดี หรือคนที่ต้องการเสริมจมูกครั้งแรก อยากให้หาข้อมูลให้เยอะๆ ก่อนค่ะ  ว่าแพทย์ที่จะมาทำศัลยกรรมให้เราเป็นแพทย์เฉพาะทางไหม ชนิดของซิลิโคนจมูกที่เราจะใส่เข้าไป และที่สำคัญต้องดูด้วยค่ะว่าที่คลินิกมีความสะอาดไหม การดูแลหลังผ่าตัดก็สำคัญมากๆ เลยนะคะ ว่าทางคลินิกดูแลเราดีรึป่าวค่ะ สำหรับใครที่ยังตัดสินใจอยู่ว่าจะเสริมจมูกที่ไหนดี ควีนแนะนำ Issavee Clinic เลยค่ะ ลองเข้ามาคุยปรึกษากับคุณหมอนุ่นก่อนได้นะคะ คุณหมอให้คำปรึกษาและอธิบายดีมากๆ เลยค่ะ ที่สำคัญปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ

 

 

 

 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์